Hiệu sách cũ DKT| Đặt sách trực tuyến-Nhận sách tại nhà-Giá cả hợp lý

Cách mở một hiệu sách cũ trực tuyến chỉ trong một tuần

Nó không đòi hỏi quá nhiều thời gian cho việc thiết lập một doanh nghiệp kinh doanh sách cũ trực tuyến. Sự thực, bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình chỉ trong vòng một tuần

sach-cu, sach-cu-online, hieu-sach-cu
Bước vào ngành kinh doanh sách cũ không hề khó và có thể đem lại cho bạn nguồn thu nhập bổ sung hoặc một sự chuyển đổi nghề nghiệp mới hoàn toàn. Trước khi khi bạn nhận thức điều này, điều bạn mường tượng có lẽ là những khoản lợi nhuận to lớn và những lợi ích tuyệt vời từ việc làm chủ hoạt động kinh doanh của mình. Nó không đòi hỏi quá nhiều thời gian cho việc thiết lập một doanh nghiệp kinh doanh sách cũ trực tuyến. Sự thực, bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình chỉ trong vòng một tuần
Đầu tiên, bạn xem xét về khuôn khổ pháp lý cho doanh nghiệp của bạn. Đó là doanh nghiệp một thành viên độc quyền, một liên doanh, công ty trách nhiệm hữu hạn hay tổng công ty? Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng tời các rủi ro cũng như các trách nhiệm bạn phải đối mặt, và các loại thuế bạn cần phải nộp. Phần lớn người bán hàng dùng loại hình công ty một thành viên độc quyền hoặc công ty trách nhiệm hữu hạn.
Tiếp theo, bạn cần bắt đầu việc thu mua sách. Chợ đồ cũ, nơi thu mua phế liệu là những nơi tuyệt vời để bạn có được nguồn sách với giá rẻ. Thư viện thanh lý lại là một nguồn khác mà bạn có thể tìm đến. Và cuối cùng, hãy cân nhắc khả năng hợp tác với những người buôn.
Bạn cũng nghĩ tới các nguồn lực vận chuyển. Trong đa phần các trường hợp, việc giao hàng bằng bưu kiện sẽ vẫn hoạt động tốt. Chúng đảm bảo sách của bạn được bảo vệ và giá cả tương đối rẻ. Nếu bạn cần vận chuyển những thứ đắt đỏ và dễ vỡ, bạn có thể cân nhắc tới việc sử dụng các dịch vụ do các công ty cung cấp.
OK! Bây giờ, bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh của mình rồi đấy. Thông thường, Amazon.com là nơi tốt nhất để bán online. Nó có lưu lượng truy cập lớn và khá dễ để sử dụng. Sự thật họ đã thực hiện hầu hết các thao tác kinh doanh cho bạn. Bạn chỉ cần liệt kê các sách của mình và vận chuyển chúng cho khách hàng. Để bắt đầu bán hàng, tìm sách của bạn tên trang web Amazon.com và click vào
“Sell yours here”.
Trong vấn đề giá cả, hãy đặt giá của bạn ở mức trung bình. Trong nhiều trường hợp thì việc để giá của bạn ở mức thấp nhất là không cần thiết. Cách tốt để quyết định mức giá đó là nhìn vào các mức giá được liệt kê, loại bở mức cao nhất và thấp nhất, hãy chọn mức trung bình.
Khi phân loại những cuốn sách, hãy trung thực. Một quyển sách được bọc gáy thì không thể là sách mới được rồi.

Nếu giá cả và việc phân loại sách của bạn hợp lý, trung thực, cũng như vận chuyển chúng tới khách hàng kịp thời, bạn sẽ tạo dựng được những mối quan hệ làm ăn lâu dài. Và rồi, điều bạn chờ đợi –những khoản lợi nhuận, chắc chắn sẽ tìm đến bạn!
Share this article :